Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Tức nước vỡ bờ.

Cô giáo uống thuốc sâu tự tử tại phòng hiệu trưởng

Vụ việc xảy ra chiều 27-10 tại Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM. Cô giáo uống thuốc trừ sâu là H.T.B.Q (26 tuổi).

Gần 15g ngày 27-10, nhiều giáo viên Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi nhận được tin nhắn của cô Q. với lời nhắn "vĩnh biệt các thầy cô trong trường".

Các thầy cô bước ra khỏi lớp học thì nhìn thấy thầy hiệu phó bồng cô Q. ra khỏi phòng cô hiệu trưởng đến phòng y tế của trường. Sau đó cô Q. được đưa đi cấp cứu.

Một số giáo viên cho biết trước đó, cô Q. nhiều lần thể hiện thái độ bức xúc với hiệu trưởng trường vì hai năm trước được đứng lớp, nhưng từ đầu năm học này, cô hiệu trưởng lại phân công cô Q. sang làm tổng phụ trách đội.

Theo Bệnh viện Nhân dân 115, khoảng 17g ngày 27-10, bệnh viện tiếp nhận cô Q. vào cấp cứu trong tình trạng mạch, huyết áp tạm ổn, nhịp tim hơi nhanh. Hiện bệnh nhân đang được theo dõi tại phòng hồi sức của bệnh viện.

Trước đó, khoảng 15g cùng ngày, cô Q. được đưa vào cấp cứu tại Phòng khám đa khoa Tân Quy, huyện Củ Chi vì nghi uống thuốc trừ sâu.

Cô Q. được rửa dạ dày, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Nhân dân 115.

Theo bản tường trình sự việc của bà P.T.K.Tr, hiệu trưởng Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi gửi Phòng GD-ĐT huyện: “Lúc 15g5 ngày 27-10, trong lúc hiệu trưởng đang tiếp cha mẹ học sinh lớp 3/2 thì thấy cô Q đã nhiều lần qua lại phòng hiệu trưởng. Sau khi phụ huynh ra về, cô Q bước vào gửi tờ giấy và ngã ra la hét, trên tay cô Q. có cầm chai thuốc trừ sâu”.

Cũng trong văn bản, bà Tr. viết: “Do sáng nay, cô Q. chưa thực hiện hồ sơ sổ sách để sinh hoạt học sinh dưới cờ, hiệu trưởng và phó hiệu trưởng có mời lại để nhắc nhở, góp ý. Cô Q. nói chiều nay gửi đơn xin nghỉ”.

Được biết trước đó, tình trạng khiếu nại, thắc mắc kéo dài của một số giáo viên đã diễn ra tại Trường tiểu học Trung An.

THÙY DƯƠNG - HOÀNG HƯƠNG

NHỮNG NGƯỜI TỬ TẾ CUỐI CÙNG
Xin cô giáo đừng đi ...
Tiếng kêu thất thần của một em học sinh trên trang cá nhân, em vẫn không thể tin rằng cô giáo của mình đã ra đi. - Ở đây không còn ai nữa. Không còn ai thương tụi con nữa cô ơi...
Ở các cơ quan nhà nước sự ra đi đột ngột do tự tử, bị bắt ép thôi việc, điều chuyển công tác, bị giăng bẫy và đủ các trò ma mọi khác, thường là cái kết thúc của những người tử tế hiếm hoi, cuối cùng ở trong cái cơ quan nhà nước đó !
Người ta hay kêu ca đến việc chảy máu chất sám ở một đất nước không cần chất sám, nhưng người ta cố tình không biết một sự chảy máu khủng khiếp hơn đã diễn ra trong cơ cấu chính trị xã hội Việt nam - Đó là sự chảy máu đạo đức - Đó là sự diệt chủng những con người lương thiện trong bộ máy công quyền !

Cả chục năm trước đã có 1 tướng lĩnh đương quyền phải thốt lên : Đến như tướng Giáp còn bị loại trừ thì chính phủ này chỉ còn toàn một lũ mất dạy !.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét