Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Kenny Sang kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ dùng kịch bản Bà Tưng

_ "...Kịch bản kiếm tiền của Kenny Sang cũng tương tự như “bà Tưng” là tạo ra các sản phẩm trên youtube, facebook để dư luận ném đá, chửi bới, chia sẻ những video…và điều này đã làm cho họ càng nổi tiếng. Mặt khác sẽ kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng (100-400 triệu/tháng) từ tiền “click chuột” quảng cáo của các nhãn hàng trên các video hoặc trên facebook. Họ tạo ra những phế phẩm để lừa độc giả. Phải chăng đã đến lúc chúng ta, những người đọc báo, xem tin cần phải chung tay loại bỏ những sản phẩm vô bổ làm lợi cho những nhà ekip sống ảo trên mạng để hút tiền PR theo cách này?.
Sự nhầm tưởng của dư luận đã vô tình làm cho những nhân vật này càng nổi tiếng, dân đến việc các nhân vật vô bổ này bất chấp làm đủ mọi thứ để hầu có được số tiền khổng lồ. Người đọc thì vẫn mò mẫm trong một mớ hỗn độn của xã hội, còn họ thì tận hưởng cuộc sống xa hoa: xe xịn, điện thoại đắt tiền, làm đẹp…chính những người ghét bỏ đã nuôi sống họ..." -@ Nguyen Lan Thang

_ Những netizens chuyên đưa những link xàm xàm cũng góp phần vào tệ trạng này. Nếu thích phổ biến bài viết, thay vì đưa link, nên copy bài viết đăng lại thì hay hơn.
Hãy là những công dân mạng sáng suốt, và  có tinh thần trách nhiệm với xã hội.

(Xiinh.Net) - Ai cũng nghĩ rằng Kenny Sang đang tạo diễn những trò lố trên , khi tạo nên những Scandal, trò giả ngu, hoặc đại loại không não…Nhưng chẳng ai biết rằng đằng sau đó là cả 1 thế lực, giống như cách mà bà Tưng trước đây đã nổi.

Kenny Sang và Lê Thị Huyền Anh là những sản phẩm cố tình được tạo ra lôi kéo sự ghét bỏ của xã hội và họ thu lời trăm triệu từ quảng cáo trên  hàng tháng.


Số tiền thu lại từ Fanpage của bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) theo một thống kê không chính thức khoảng hơn 100 triệu đồng/tháng, ngoài ra chưa kể các hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng. 


Ảnh: Số tiền xấp xỉ thu được từ trang  của Kenny Sang.

Cuối cùng Kenny Sang là ai và anh ta sẽ làm gì những bước tiếp theo, chắc chắn sẽ 1 kịch bản nữa kiểu Bà Tưng ngoan hiền, thánh thiện đưa những bài viết (được thuê Pr) câu kéo độc giả, đánh lừa những người tin rằng bản chất “Họ là những người tốt”.
Khoảng 120- hơn 400 triệu/1 tháng tiền quảng cáo.

“Trong tình hình kinh tế khá là đi xuống, kiếm đồng tiền mòn mỏi con mắt ….Thì có những điều kiếm tiền rất dễ dàng của nhà ekip tạo scandal để bắt nhịp dòng chảy xã hội ! …. Và những nhân vật như bà Tưng, Kenny Sang…. đằng sau ấy là cả một Ekip…. Và luồng xã hội cứ tăng lên, chửi bới nhiều ! chia sẻ nhiều….Tiền cứ thế mà vào tay của những nhà sản xuất ra nó, tạo ra nó …. Và cứ thế…. họ cám ơn xã hội này rất nhiều khi mỗi tháng trong tay họ cứ rũng rĩnh từ 150tr VNĐ – 400tr VNĐ." - một bạn đọc khác chia sẻ.

Theo Vietoneradio


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét