Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Hễ cứ dính dáng đến Cộng sản là trở thành bất lương và gian xả




Cố vấn truyền thông của Lương Chấn Anh bị vạch mặt dùng hình ảnh giả

Andrew Fung , cánh tay mặt thân Bắc Kinh của Lương Chấn Anh , cũng là cố vấn truyền thông và thông tin của ông đặc khu trưởng HK , đăng trên FB của mình hình ảnh 1 cảnh sát HK mặt đầy máu và bình luận rằng : " Đây là hình ảnh 1 cảnh sát đã bị những người biểu tình đánh trọng thương . Họ không ôn hòa như báo chí đã đưa tin " .

Các ủng hộ viên của Lương Chấn Anh và các dư luận viên thân Bắc Kinh lập tức share lại tấm hình với những lời mạt sát sinh viên và người biểu tình .

Nhưng hình ảnh này làm các sinh viên phẫn nộ vì họ biết chắc không có cảnh sát nào bị thương nặng như thế bèn lập tức điều tra , và họ phát giác ra Andrew Fung đã dùng ảnh giả , chụp lại từ 1 cảnh trong phim "Night Shift" !

Sau đó đài truyền hình HKTV cũng xác nhận trên trang FB của mình rằng đó là hình 1 nam diễn viên của họ , đang trong vai 1 cảnh sát bị ma cà rồng tấn công trong bộ phim dài nhiều tập Night Shift ( Ca Đêm ) .

Thế là Andrew Fung , Lương Chấn Anh và bộ sậu được 1 phen xấu hổ đỏ mặt , và những kẻ ăn theo cũng phải ngượng ngùng lây .

Trang FB của Andrew Fung hiện để " private " chỉ cho bạn bè của ông ta xem được , và không biết tấm hình giả mạo đó đã được tháo xuống chưa ?

Ngoc Nhi Nguyen phỏng dịch từ :
http://time.com/3512521/occupy-centr...v-night-shift/

Lời bình: Sao bất cứ kẻ nào, dù là có học hay thất học , có địa vị xã hội hay đầu đường xó chợ, hễ cứ dính dáng đến Cộng sản là trở thành bất lương và gian xảo, nói láo không ngượng miệng là sao vậy ?

17/10/2014
Ngoc Nhi Nguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét