Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Bàn về phe thắng cuộc và cờ đỏ sao vàng!

Bác sĩ Trần Mộng Lâm
c sĩ Trần Mộng Lâm
Chiến Tranh Việt Nam là chuyện chẳng đừng. Không phải là một cuộc cá độ trong một trận đấu gà, đá cá, cũng không tranh dành tiền bạc hay hơn thua gì hết với người Miền Bắc các anh. Các anh đánh, thì chúng tôi phải chống lại mà thôi.
Ngày 30 tháng tư năm 1975, chúng tôi thua. Ngày nay, các anh tự nhận là phe thắng cuộc. Cũng được đi, nhưng các anh thắng bằng cái gì ?? Các anh thắng bằng AK 47, bằng B40, bằng T54, bằng Sam 1, Sam 2. Không có mấy thứ đó, các anh thắng hay không ??
Nếu các anh thắng bằng lòng quả cảm của các anh, sự anh hùng, tài điều binh của các tướng lãnh, thì rất danh chính, ngôn thuận. Nhưng ngày nay, sau 40 năm, sự thực đã hiện ra quá rõ rang, là phía sau các anh, có Mao Trạch Đông và các tướng lãnh Tầu, với sự viện trợ vô giới hạn về quân trang, vũ khí. Không phải tôi nói điều này, tôi đọc nó trong Đèn Cù, mà chính người viết là trong phe các anh.
Các anh đã hiện nguyên hình là đám lính đánh thuê cho Mao Trạch Đông.
Chính Lê Duẫn, người lãnh đạo các anh, cũng công nhận là cuộc chiến vừa qua, là các anh đánh cho Nga, cho CHINA, các anh có thể chứng minh ngược lại được không ??
Các anh tự hào chiến đấu chống ngoại xâm, bảo vệ độc lập, và toàn vẹn đất nước.
Bây giờ Việt Nam có một chính quyền hoàn toàn độc lập với ngoại bang hay không ?? Hà Nội có dám nói không với Bắc Kinh ??
Các lãnh tụ CS hiện đang ngồi tại Hà Nội, so với anh em ông Diệm, ông Nhu, ai đã hơn ai ?? . Các anh thử so sánh sự liên lạc Hà Nội-Bắc Kinh và Sài Gòn-Washington năm xưa, các anh sẽ có câu trả lời .
Nói về sự bảo vệ sự vẹn toàn của đất nước Việt Nam. Ai là người bán nước ??
Tại sao ngày nay dân Việt Nam phải xuống đường, cả trong cũng như ngoài nước để đòi Hoàng sa, Trường sa, Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc ???
Ai, ai, đã bán nước ???
Hơi một chút là các anh kết tội người Miền Nam chạy theo bơ sữa của Đế Quốc, các anh thóa mạ chúng tôi trong các trại học tập về cái tội bán nước này. Nay các anh ăn làm sao, nói làm sao với dân tộc khi các anh còn sống, và dưới suối vàng với tổ tiên, một mai khi các anh chết đi.Chính các anh, người Cộng Sản, là những người Bán Nước. Giỏi thì các anh cãi đi.
Còn chuyện lá cờ đỏ sao vàng .
Lá cờ là biểu tượng một chế độ, một lý thuyết. Lấy thí dụ như trước kia, Hitler dùng lá cờ Chử Vạn để tượng trưng cho chủ nghĩa Đức Quôc Xã, bọn phát xít. Đả có một thời, cờ Chữ Vạn được thanh niên Đức tôn thờ, sẵng sàng chết dưới nó. Sau khi Hitler thất bại, phải tự tữ, và sau khi những thối tha, ác độc kinh hoàng của các trại tập trung nhười Do Thái, Holocaust, bị phanh phui, thì cả thế giới kinh tởm lá cờ này. Hiện nay, chỉ có bọn «trọc đầu» nhiều khi dùng lại nó.
Lá Cờ Đỏ sao vàng :
Được Hồ Chí Minh mang từ Tầu về (sau này bịa ra một người Việt Nam bá vơ nào đó, gán cho là tác giả nhưng không có một bằng chứng nào).
Nó giống với lá cờ của Phước Kiến, nhưng tựu trung, rất gần gũi với cờ của CHINA. Cờ CHINA (TRUNG CỘNG) đỏ, năm sao. Cờ Việt Công đỏ, 1 sao.
Tôi đồng ý là có nhiều thanh niên Việt Nam, đầy nhiệt huyết, đã chết dưới lá cờ này. Có nhiều gia đình đã để lá cờ này lên bàn thờ. Ngày một, ngày hai, xé bỏ nó đi, cũng đau lòng. Nhưng thử hỏi, hiện nay tại nước Đức, con cái những người đã hy sinh dưới ;lá cờ chữ Vạn không do dự loại bỏ nó ??
Những gì xấu, chúng ta phải có can đảm bỏ nó đi.
Lá cờ đỏ, sao vàng, kể từ khi xuất hiện, chỉ đem lại tang thương, chết chóc cho người Việt Nam. Hãy kể đến các nạn nhân của Cải Cách Ruộng Đất, Tết Mậu Thân, Mùa Hè Đỏ Lửa, cuộc di tản Miền Trung, vượt biên, Biển Đông….
Cờ Đỏ Sao Vàng chính là tượng trưng cho sư Chết, cho người Việt Nam, cho nước Việt Nam.
Câu này xin gửi đến những người còn vấn vương với ngọn cờ này
Nay có người bàn đến chuyện Hòa Hợp, Hòa Giải.
Hòa Hợp, Hòa Giải, được, nhưng xé cái Cờ Đỏ Sao Vàng đi đã.
Hỡi những người đang tuyên bố tranh đấu cho Tự Do,các anh đã sẵng sàng xé cờ Đỏ Sao Vàng hay chưa ??
BS Trần Mộng Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét