Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Về vụ án Lê Thị Phương Anh – Phạm Minh Vũ – Đỗ Nam Trung

Kính gửi: Quý Ban Biên tập,
Vụ án Lê Thị Phương Anh – Phạm Minh Vũ – Đỗ Nam Trung “vi phạm” Điều 258 BLHS sẽ được Toà án Nhân dân Đồng Nai đưa ra xét xử vào ngày 12.2 tới đây, lùi lại 2 ngày so với lịch trước đó.
Vì vậy, kính mong quý BBT đăng Kết luận Điều tra và Cáo trạng của Cơ quan An ninh Điều tra và Viện KSND tỉnh Đồng Nai về vụ án này.
Tôi xin dẫn thêm link đăng Kết luận Điều tra của Công an Quảng Trị năm 2010 về vụ “Lê Anh Hùng phạm tội vu khống” để quý vị đối chiếu thêm. Trang 6 trong KLĐT của CA Quảng Trị viết về quá trình bản thân của tôi khác hoàn toàn với phần viết về nhân thân của vợ tôi: Vợ chồng tôi cưới nhau vào ngày 24.5.2003 và đến ngày 2.11.2005 mới vào Đông Hà (các mốc thời gian này có thể hiện trong bản KLĐT của CA Quảng Trị – phần này trong KLĐT là đúng, vì họ phải điều tra, kiểm chứng các mốc thời gian mà tôi đã thuật lại), nhưng KLĐT của CA Đồng Nai lại viết là chúng tôi cưới nhau năm 2002 và năm 2003 hai vợ chồng chuyển vào Đông Hà.
Mục đích của họ là muốn che dấu quãng thời gian từ tháng 4÷11.2005, khi Phương Anh làm việc cho Cty May Việt Tiến (chi nhánh miền Bắc) và bị lừa tham gia vào đường dây ma tuý của PTT gốc Tàu Hoàng Trung Hải.
Tôi rất mong quý BBT viết và đăng bài phản biện lại bản KLĐT và Cáo trạng bịa đặt và vu khống này (chẳng hạn như việc họ chỉ lấy lời khai [?] một chiều của vợ tôi để khẳng định là tôi đã ép buộc cô ấy phạm tội vu khống lãnh đạo nhà nước).
(Xem thêm: ĐBQH Dương Trung Quốc đã bị PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải khống chế? và các tài liệu liên quan đến vụ việc của chúng tôi ở đây)
Kính mong quý vị quan tâm, lên tiếng bảo vệ lẽ phải, bênh vực chúng tôi, những người đã đánh cược cả tính mạng của mình để nói lên sự thật nhằm bảo vệ đất nước kể từ năm 2008 đến nay.
Trân trọng cám ơn quý vị!
Lê Anh Hùng

Kết luận Điều tra của Công an Đồng Nai về vụ Phương Anh – Minh Vũ – Nam Trung “vi phạm” Điều 258 Bộ luật Hình sự

17-1-2015
Ngày 10.2 tới đây, Toà án Nhân dân tỉnh Đồng Nai sẽ đưa Lê Thị Phương Anh, Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung theo Điều 258 Bộ luật Hình sự (“Lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”) vào ngày 10.2.2015 tại Tp Biên Hoà.
Dưới đây là bản Kế luận Điều tra số 06/KLĐT-PA92 ngày 31.10.2014 của Cơ quan An ninh Điều tra tỉnh Đồng Nai về vụ việc này.
Như đã từng tố cáo hành vi bắt giam và truy tố người trái pháp luật của Công an Đồng Nai trước đây, một lần nữa tôi khẳng định bản Kết luận Điều tra này là bịa đặt và vu khống, hòng cố tình buộc tội một người đã thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân khi đưa tin kêu gọi công nhân ở Bình Dương và Đồng Nai chấm dứt biểu tình bạo loạn.
Quan trọng hơn, Phương Anh là nhân chứng sống trong vụ tố cáo tội ác của lãnh đạo nhà nước Việt Nam (PTT gốc Tàu Hoàng Trung Hải, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và TBT Nông Đức Mạnh) suốt từ năm 2008 đến nay, nhưng không hề được giải quyết đúng pháp luật, trong bối cảnh ngay cả ĐBQH Dương Trung Quốc, người tiếp nhận đơn thư của chúng tôi, cũng đã bị PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải khống chế và thao túng.
AI BẢO VỆ CHÚNG TÔI, NHỮNG NGƯỜI ĐÃ ĐÁNH CƯỢC TÍNH MẠNG CỦA MÌNH ĐỂ LÊN TIẾNG BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC TỪ NĂM 2008 ĐẾN NAY???
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
H1
Dưới đây là trang 6 trong bản Kết luận Điều tra số 04/KLĐT ngày 28.4.2010 của Công an Quảng Trị về vụ án Lê Anh Hùng “phạm tội” Vu khống. Quý vị hãy đối chiếu phần “quá trình bản thân” của tôi ở đây với phần nói về quá trình bản thân của Lê Thị Phương Anh (vợ tôi) trong bản KLĐT của CA Đồng Nai thì sẽ thấy Công an Đồng Nai đã bịa đặt trắng trợn đến thế nào.
Vợ chồng tôi cưới nhau vào ngày 24.5.2003 và đến ngày 2.11.2005 mới vào Đông Hà (các mốc thời gian này có thể hiện trong bản KLĐT của CA Quảng Trị – phần này trong KLĐT là đúng, vì họ phải điều tra, kiểm chứng các mốc thời gian mà tôi đã thuật lại), nhưng KLĐT của CA Đồng Nai lại viết là chúng tôi cưới nhau năm 2002 và năm 2003 hai vợ chồng chuyển vào Đông Hà.
Mục đích của họ là muốn che dấu quãng thời gian từ tháng 4-11.2005, khi Phương Anh làm việc cho Cty May Việt Tiến (chi nhánh miền Bắc) và bị lừa tham gia vào đường dây ma tuý của PTT gốc Tàu Hoàng Trung Hải.
H1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét