Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

TỔ CHỨC ANONYMOUS, Nhóm hacker đáng sợ nhất thế giới ỦNG HÔ CUỘC ĐẤU TRANH CHO DÂN CHỦ CỦA HỒNG KÔNG



Trong một video lưu hành trên youtube, tổ chức bí mật gồm những chuyên gia xâm nhập máy tính (hackers) vừa công bố ủng hộ cuộc đấu tranh cho dân chủ của Hồng Kông.

Dưới đây là nguyên văn lời tuyên bố này dịch trực tiếp từ video cảnh báo của Anonymous:

Anonymous chúng tôi xin chào thế giới !
Chúng tôi lưu ý rằng các chiến thuật sử dụng gần đây để chống lại người biểu tình tại Hoa Kỳ đã được dùng đến ở Hồng Kông. Hỡi những người biểu tình Hồng Kông, chúng tôi đã nghe được lời kêu gọi xin giúp đỡ của các bạn. Hãy tin tưởng và xuống đường. Các bạn sẽ không đơn độc trong cuộc chiến này. Các thành viên Anonymous trên toàn thế giới sát cánh với các bạn và sẽ giúp các bạn trong cuộc chiến đấu cho dân chủ.

Hỡi cảnh sát Hồng Kông và bất kỳ những ai được lệnh đến các cuộc biểu tình, chúng tôi đang quan sát các bạn rất chặt chẽ và đã bắt đầu tiến hành cuộc chiến chống lại các bạn vì các hành động vô nhân tính chống lại công dân mình của các bạn. Nếu tiếp tục lạm dụng, quấy rối hoặc gây tổn hại đến người biểu tình, chúng tôi sẽ tiếp tục lật tẩy và làm tê liệt mọi tài sản trên mạng của chính phủ bạn. Đây không phải là một lời đe dọa. Đây là một lời hứa.

Việc tấn công người biểu tình sẽ dẫn đến việc tiết lộ thông tin cá nhân của tất cả các quan chức chính phủ của bạn. Chúng tôi sẽ thu giữ tất cả cơ sở dữ liệu và email và xả ra trên Internet. Đây là cảnh báo đầu tiên và duy nhất dành cho các bạn. Đã đến lúc phải có dân chủ cho các công dân Hồng Kông. Hãy chọn lựa trước khi quá muộn. Cảnh sát là để bảo vệ, không phải để chà đạp các quyền tự do dân chủ của công dân mình. Mục đích an ninh và dân chủ sẽ là căn cứ để tấn công vào cơ sở hạ tầng ảo của bạn. Hãy nhận lấy cơ hội này mà lùi bước nếu không quý bạn sẽ phải nhận rất nhiều điều tồi tệ hơn.

Chúng tôi là Anonymous. Gia nhập với chiến dịch Hồng Kông.Chúng tôi đông vô kể. Chúng tôi sẽ không tha thứ. Chúng tôi sẽ không quên. Chính phủ Hồng Kông, hãy đợi đấy !

https://www.youtube.com/watch?v=BFO0hN9Ptdc

Nguồn: FB Lê Quốc Tuấn

Tìm hiểu thêm.
Chân dung Anonymous: Nhóm hacker đáng sợ nhất thế giới
http://kenh14.vn/2-tek/chan-dung-anonymous-nhom-hacker-dang-so-nhat-the-gioi-20120201060242394.chn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét