Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Hồi chuông cảnh tỉnh!

Thời sự Những kẻ có dã tâm lợi dụng quyền tự do ngôn luận cố tình bôi nhọ cá nhân, chia rẽ Đảng, Nhà nước với nhân dân bằng những bài viết xuyên tạc đều phải trả cái giá đắt. Trước sự nghiêm minh của pháp luật, chắc chắn thời gian sắp tới, những kẻ mang tư tưởng phá hoại, chống phá chính quyền, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm người khác sẽ không còn đất để dung thân, dù có kéo bè kéo cánh xảo quyệt thế nào đi chăng nữa

Tiếng chuông cảnh thức của LM Toàn
Tiếng chuông cảnh thức của LM Toàn
Xem youtube: http://rbomtm.blogspot.ca/2014/12/tieng-noi-bat-khuat-tu-sai-gon-nguoi.html
Ngay khi sự kiện hai nhân vật Hồng Lê Thọ và Nguyễn Quang Lập bị bắt do đăng tải hàng loạt bài viết chống phá Đảng, Nhà nước. Theo một số nguồn tin công khai trên mạng, một số blogger “thân” với Thọ, Lập như Đinh Kim Phúc, Phạm Chí Dũng, Nguyễn Thị Từ Huy, Nguyễn Hồ Nhật Thành, Nguyễn Xuân Diện… đã nhân cơ hội này bàn nhau thực hiện “phong trào” phát tán những bài viết của “Quê Choa” và “người lót gạch” để phá hoại chính quyền. Âm mưu đen tối trên đã “cuốn” được một số người tự xưng là “nhà dân chủ” đồng tình. Thậm chí một số blogger ở hải ngoại còn thể hiện sự nguy hiểm rằng mục đích “phong trào” trên không chỉ là nhằm “bảo vệ” các blogger, mà còn “hướng tới những điều khác”. Đây chính là điều mà rất nhiều blogger có trí tuệ phải suy nghĩ! Thật ra “hướng tới những điều khác” là hướng đến điều gì? Phải chăng là làm càn hơn, chống phá nhiều hơn và cuối cùng là lật đổ chính quyền nhân dân?
Các đối tượng Nguyễn Trường Thụy, Nguyễn Hồ Nhật Thành, Phạm Chí Dũng, Nguyễn Xuân Diện, Hà Sĩ Phu, Đinh Kim Phúc có tư tưởng chống phá thực hiện những hành động ngông cuồng sẽ bị pháp luật trừng trị?
Chúng có âm mưu kích động các đối tượng tham gia để “tạo áp lực dư luận buộc chính quyền phải cân nhắc” là lời thách thức ngông cuồng. Nên nhớ, chính quyền Việt Nam được sinh ra từ trong chiến tranh, lửa khói; Sở dĩ ngày nay, Việt Nam ổn định, phát triển là do có hệ thống pháp luật nghiêm minh và nhân dân cùng với lực lượng công an, quân đội luôn vững vàng có mặt khắp nơi để bảo vệ ổn định chính trị, phát triển đất nước. Ngày nay, chúng ta càng không thể nhượng bộ, ngồi yên để những kẻ làm càn, phá hoại!
Nhiều kẻ còn hoang đường nghĩ rằng, lãnh đạo Đảng, Nhà nước sẽ đồng tình với “kiến nghị đòi trả tự do” và xóa bỏ điều 258 BLHS?. Nên nhớ rằng, Điều luật 258 chính là khắc tinh của những kẻ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. Đó cũng là lý do vì sao những kẻ âm mưu, có dã tâm phá hoại đất nước đều muốn xóa bỏ để dễ bề hoạt động chống phá?!
Ông Nguyễn Quang Lập khai nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình và xin được hưởng khoan hồng, sớm được tại ngoại.
Liệu trước tư tưởng phá hoại, lời kích động sặc mùi phản động của những kẻ “khởi xướng” kia thì ai sẽ ủng hộ? Nếu blogger nào “nhắm mắt” hành động như lời xúi giục trên thì thật không khác nào tự mình hủy hoại bản thân mình?! Thực tế, có rất nhiều blogger chân chính, hiểu pháp luật nên không dại gì tham gia trước lời kêu gọi “hùng hồn” nhưng rỗng tuếch của các đối tượng kia.
Thay vì luồn lách, giở mọi thủ đoạn chống phá Đảng, Nhà nước để cổ xúy những điều sai trái, thiết nghĩ các “nhà dân chủ” mang tư tưởng ngông cuồng và thiếu lành mạnh hãy dừng lại. Trước đây nhiều blogger đội lốt “nhà dân chủ” vi phạm pháp luật đã bị bắt và 2 đối tượng Hồng Lê Thọ, Nguyễn Quang Lập bị bắt gần đây, chính là hồi chuông báo động, cảnh tỉnh cho những kẻ nào ngông cuồng, phá hoại chính trị, coi thường pháp luật.
Bất cứ ai có hành vi vi phạm pháp luật, chống lại Nhà nước Việt Nam cũng sẽ bị pháp luật trừng trị.
Cọp chết để da, người chết để tiếng. Có những thứ đốt mãi chẳng thành tro và có những vết nhơ, vết chàm có cọ rửa như thế nào cũng không thể tẩy sạch vết ố. Cần một cái hậu cho bản thân và con cháu, quí vị nên nhớ và cân nhắc để tránh hành động sai lầm.

Việt Nhất.
http://truongtansang.net/hoi-chuong-canh-tinh.html




babui_09122014
Hãy sống tỉnh thức đừng sợ
Xem youtube: http://rbomtm.blogspot.ca/2014/12/tieng-noi-bat-khuat-tu-sai-gon-nguoi.html


Ông giáo dân này đang được kéo lên hay bị ấn xuống "lỗ sợ" hả bác Babui ???? Hihihih!!!

Bọ Lập và điều 258

Bọ Lập và điều 258

Kẻ nối gót sẽ bị nghiêm trị!

(Thời sự) - Chẳng ai lạ gì tên tuổi của Giáo sư Hồng Lê Thọ và Nhà văn Nguyễn Quang Lập vì cả hai đều là chủ các trang blog chống đối Đảng, Nhà nước, chuyên lợi dụng các thông tin liên quan đến tham nhũng; đói nghèo; thậm chí là lòng yêu nước… để bịa đặt, xuyên tạc, xúc phạm uy tín của lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Gây xáo trộn lòng tin, kích động Nhân dân chống đối chính quyền.

Cả hai tuổi đã cao, tóc bạc, mắt mờ, việc đi lại cũng không được hoạt bát như người khác, nên thường ngồi một chỗ, lên các trang tin điện tử trong và ngoài nước để thu thập thông tin và viết bài chứ không hề có số liệu thực tế nào. Điều này tất yếu dẫn đến việc những thông tin đăng tải không được xác minh kĩ lưỡng, phần nhiều là sai lệch, đấy là còn chưa kể đến việc lấy thông tin từ những trang tin phản động chống Việt Nam… công việc này cứ kéo dài ngày này qua tháng khác, rồi cả hai ngày càng lún sâu và luôn tự huyễn hoặc cho rằng là đúng đắn.
Nhưng việc huyễn hoặc và sống ảo tầm gửi trên mạng lại khiến hai ông ‘chết’ thật. Việc hai ông Hồng Lê Thọ và Nguyễn Quang Lập lần lượt bị bắt khiến không ít kẻ giật mình, nơm nớp lo sợ. Họ giật mình bởi họ cũng đang thực hiện những hành vi sai trái như hai ông Thọ, Lập lợi dụng tự do ngôn luận để thực hiện mưu đồ lật đổ chính quyền.
Các đối tượng Nguyễn Xuân Diện, Phạm Chí Dũng, Đinh Kim Phúc
Các đối tượng Nguyễn Xuân Diện, Phạm Chí Dũng, Đinh Kim Phúc
Theo một số nguồn tin được biết, một số đối tượng, tổ chức chống đối đang lên kế hoạch lợi dụng vụ việc này để thực hiện hành vi chống phá Đảng, Nhà nước.
Phạm Chí Dũng (người khởi xướng thành lập cái gọi là “Hội nhà báo độc lập” hội tụ các blogger đội lốt dân chủ chống phá Nhà nước mà chẳng bao giờ có một tác phẩm báo chí đúng nghĩa), đã cùng với Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Hồ Nhật Thành, Hà Sĩ Phu (tên thật Nguyễn Xuân Tụ), Nguyễn Thị Từ Huy… bày mưu tính kế, lợi dụng vụ bắt giữ Hồng Lê Thọ và Nguyễn Quang Lập để phát động chiến dịch kêu gọi các blogger trong và ngoài nước đồng loạt loan tải lại các bài viết mang tính xuyên tạc, đả kích chính quyền, hòng tạo hiện tượng “diệt 1 Quê choa sẽ xuất hiện thêm hàng loạt các Quê choa khác”. Đồng thời, không quên tô vẽ “lý tưởng” đấu tranh cho “dân chủ” của chúng để lôi kéo, tập hợp giới trí thức, văn nghệ sĩ,  tham gia các “tổ chức dân  sự” để dễ bề chống phá.
Còn nhân vật nữ đình đám Đinh Ngọc Thu (quản trị trang blog Anh Ba Sàm) tự nhận là “nhà đấu tranh dân chủ” đang ngồi tận Hoa Kỳ, cũng tranh thủ “song kiếm hợp bích” cùng Đinh Kim Phúc (nghiên cứu viên của Khoa Đông Nam Á học trường Đại học Mở TP.HCM) để tuyên truyền, xuyên tạc nguyên nhân Hồng Lê Thọ bị bắt, tạo làn sóng dư luận, dẫn dụ giới trí thức người Việt đang sống ở nước ngoài đặc biệt là Nhật Bản can thiệp, gây sức ép với Nhà nước Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Lập
Trong khi rất nhiều các nhà “dân chủ” bên ngoài đang gào thét như những con thiêu thân mê muội tiếp tục lún sâu vào con đường sai trái, thì hôm qua (10/12), nhà văn Nguyễn Quang Lập đã thành khẩn khai nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình và tha thiết xin được hưởng khoan hồng, sớm về đoàn tụ cùng gia đình vui hưởng tuổi già. Có lẽ, trong những ngày tạm giam, nhà văn Nguyễn Quang Lập đã tự nghiền ngẫm và thấm thía cái giá phải trả cho hành vi của mình, nên ông đã sớm thức tỉnh, trở về con đường lương thiện.
Tuy nhiên, vẫn còn đó những cái tên như: Nguyễn Hữu Vinh, Trương Duy Nhất… đang gặm nhắm nỗi cô đơn và trả giá cho hành vi sai trái của mình trong song sắt nhà giam lạnh giá. Đây chính là bản án đích đáng cho những hành vi sai trái của họ và cũng chính là tiếng chuông cảnh tỉnh đối với những ai đang có ý định nối gót vết xe đổ của họ.

Kẻ nối gót sẽ bị pháp luật trừng trị!
Bất cứ ai, dù là cá nhân, hay hoạt động có tổ chức.. mượn cớ “đấu tranh cho dân chủ” phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc, hòng làm rối loạn đất nước để “đục nước béo cò” thì dù kẻ đó là ai cũng sẽ bị Nhân dân lên án và pháp luật trừng trị. “Quốc có quốc pháp, gia có gia phong”, ở bất kỳ đất nước nào cũng thế, kẻ nào vi phạm pháp luật thì nhất định phải bị nghiêm trị. Bởi “gieo nhân, gặp quả”, quy luật của cuộc sống này quá rõ ràng. Vì vậy các nhà “dân chủ” khác hãy coi chừng!
Phan Vinh
http://truongtansang.net/ke-noi-got-se-bi-nghiem-tri.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét