Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Smartphone của bạn dịp Giáng sinh này

Nếu dùng Android, bạn không cần phải thay đổi quá nhiều các icon cũng như chủ đề riêng của bạn đã thiết lập sẵn trên smartphone của mình mà vẫn có thể mang không  khí lễ lạc về với những hình nền sinh động, thú vị.
  1. Christmas Live Wallpaper Full
Christmas Live Wallpaper Full được thiết kế với giao diện 3D tuyệt đẹp gồm có những bóng đèn lấp lánh đính kèm vào cây thông Noel, thật thú vị cho Giáng sinh và Năm mới.
Phiên bản này cũng hỗ trợ những hình nền cho năm mới với cảnh pháo hoa, 3D siêu thực về tuyết rơi, một chiếc đồng hồ bằng ánh sáng đèn tuyệt đẹp, kết hợp cây và thời gian đếm ngược, một bầu trời đèn lồng ma thuật….
Download Christmas Live Wallpaper Free (miễn phí) tại http://bit.ly/1qpUerT
  1. Christmas Countdown
Đây là một hình nền động 3D được thiết kế khá bắt mắt kèm với một chiếc đồng hồ đếm ngược rất tiện lợi xem thời gian chờ đón Giáng sinh hoặc Năm mới 2015. Bộ hình nền gồm một cây thông Noel kèm theo hiệu ứng tuyết rơi khá vui mắt. Để thiết lập đồng hồ đếm ngược với đầy đủ màu sắc năm 2015, vào Settings-> Enable năm 2015 và thay đổi ngày đếm ngược đến ngày 01 tháng 01.
Download Christmas Countdown Free (miễn phí) tại http://bit.ly/1AbbIrP
hinh 2
  1. Christmas Rink Live Wallpaper
Bạn không thích những hình nền động chỉ với những cây thông Noel hay Santa? Bộ hình động Christmas Rink Live Wallpaper sẽ bớt nhàm chán hơn, với những hình ảnh con người cử động trên băng và tuyết rơi. Tap đúp vào màn hình để mở các thiết lập hình nền, có thể thay đổi nhân vật tăng tốc, bật/tắt tuyết rơi hay vòng hoa trên cây Giáng sinh và lựa chọn một trong các chủ đề 4 Giáng sinh (hai trong số đó là miễn phí) và là một trong 5 nhóm nhân vật Giáng sinh (tất cả đều hoàn toàn miễn phí).
Download Christmas Rink Live Wallpaper Free: http://bit.ly/1AbczZp
hinh 3
  1. Christmas Live Wallpaper
Là một hình nền hoạt hình miễn phí cho android với cây thông giáng sinh, đèn giáng sinh năng động, lò sưởi, con mèo đang ngái ngủ và nhiều hơn nữa.
Download Christmas Live Wallpaper free (miễn phí): http://bit.ly/1AbdhWD
hinh 4
5 Christmas Story Live Wallpaper
Christmas Story Live Wallpaper là bộ hình nền động, với thiết kế khá tinh tế về bầu trời đêm của đêm Giáng sinh, một ông già Noel cưỡi tuần lộc bay lượn khắp bầu trời tuyết rơi sẽ làm bạn chìm đắm trong không khí đêm Giáng sinh thật êm đềm.
Download Christmas Story Live Wallpaper (miễn phí) http://bit.ly/1qpYWG6
hinh 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét