Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

CA QUÁ ĐỘC ÁC NÉM BOM XĂNG PHÓNG HỎA GIẾT DÂN?



XIN CÁC BẠN HÃY SHARE RỘNG CHO MỌI NGƯỜI BIẾT


CA Hải Phòng nổ súng, phóng hỏa đốt lều của mẹ 

con chị Nguyễn Thị Thúy giữa đêm

Trong đoạn video ghi lại hiện trường, có thể nghe được tiếng kêu gào thảm khốc và đầy phẫn uất của chị Nguyễn Thị Thúy.
https://www.youtube.com/watch?v=nxJV382tlXg

Rất may, người nhà chị Thúy đã kịp đưa các cháu nhỏ chạy ra ngoài và di dời bình gas trước khi xảy ra cháy nổ, nếu không hậu quả sẽ vô cùng tàn khốc.

Lúc 9:30 tối ngày 23/12/2014, căn lều tạm bợ của gia đình chị Nguyễn Thị Thúy trên khu vực cánh đồng Linh (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) bất ngờ bị một số kẻ lạ mặt ném bom xăng, phóng hỏa và nổ súng nhằm thủ đoạn thiêu rụi nơi trú ngụ của 9 đứa trẻ giữa những ngày cuối năm giá rét.

Những kẻ thủ ác đã ra tay hết sức tàn độc khi cố tình ném bom xăng vào đúng gian lều có đặt bình gas và can xăng. Tại thời điểm bị phóng hỏa, bên trong căn lều có nhiều trẻ nhỏ.

Rất may, người nhà chị Thúy đã kịp đưa các cháu nhỏ chạy ra ngoài và di dời bình gas trước khi xảy ra cháy nổ, nếu không hậu quả sẽ vô cùng tàn khốc.

CA nổ súng, bao che và tiếp tay cho thủ phạm phóng hỏa
Như đã đưa tin trên Danlambao, trước đó một hôm – ngày 22/12/2014, gia đình chị Nguyễn Thị Thúy đã tiến hành sửa sang căn lều tạm bợ trên nền đất của ngôi nhà đã bị bọn quan tham CSVN tàn phá cách đây gần 4 năm.

Ngay lập tức, hàng chục viên côn an CS đã kéo đến đòi phá căn lều giữa lúc tiết trời giá rét. Quá phẫn nộ, chị Nguyễn Thị Thúy đã đã phải dội xăng khắp người, tay cầm bật lửa đứng bên bình gas, sẵn sàng liều chết để bảo vệ nơi trú ngụ duy nhất của các con chị.
Khi đó, lực lượng CA cộng sản mặc dù đã phải dừng tay, nhưng vẫn tiếp tục đóng chốt chung quanh chờ cơ hội ra tay.

Tối ngày 23/12/2014, con trai của chị Thúy đang học bài thì đột nhiên phát hiện một bóng đen lảng vảng bên ngoài. Anh này vội ra ngoài xem xét thì lực tức căn lều bị ném bom xăng phóng hỏa, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội. Thủ phạm đốt lều liền bỏ chạy ngay sau đó.

Toàn bộ vụ việc diễn ra trước mặt sự chứng kiến của hàng chục viên côn an, mật vụ đang theo dõi và chốt chặn từ nhiều ngày nay quanh căn lều tạm bợ của gia đình chị Nguyễn Thị Thúy.

Không những làm ngơ cho thủ phạm đốt lều chạy thoát, đám côn an mật vụ này cũng hoàn toàn không có bất cứ hành động hỗ trợ nào nhằm dập tắt đám cháy.

Sau khi phóng hỏa, ít nhất 2 kẻ thủ ác đã chạy thoát thân về phía đồng ruộng. Một số người trong gia đình chuẩn bị đuổi theo truy bắt thì bất ngờ nghe tiếng súng nổ từ phía ruộng – nơi bọn chúng đang chạy trốn.

Một lần nữa, nhà cầm quyền CSVN đã không từ bất cứ thủ đoạn nào, thậm chí là phóng hỏa giết người, nhằm thực hiện âm mưu cướp đoạt đất đai của gia đình chị Nguyễn Thị Thúy.

Trong đoạn video ghi lại hiện trường, có thể nghe được tiếng kêu gào thảm khốc và đầy phẫn uất của chị Nguyễn Thị Thúy.

Vụ cháy đã khiến căn lều làm bằng tre nứa bị hủy hoại 1/3. Các cháu nhỏ trong gia đình chị Thúy cũng rơi vào tình trạng hoảng loạn trước hành vi trả thù tàn ác của lực lượng côn an cộng sản.

Sau khi dập tắt đám cháy và dọn dẹp sơ qua, mẹ con chị Thúy đã phải co ro nằm ngủ trong một góc lều còn sót lại. Vụ cháy đã khiến nhiều mảnh tre bị bung ra, giữa đêm rắn rết bò vào. Tiết trời rét buốt cộng với gió lạnh khiến các con chị đều bị cảm lạnh và ho.

Từ nhiều năm nay, nhà cầm quyền CSVN đã liên tục trả thù gia đình chị Thúy vì các hoạt động đấu tranh chống tham nhũng. Hầu hết các con chị không có điều kiện đến trường, trong khi chỗ ở thì thường xuyên bị CA kéo đến khủng bố và phá hoại.

Trao đổi với CTV Danlambao, chị Nguyễn Thị Thúy một lần nữa kêu gọi sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước đối với gia đình chị trong hoàn cảnh hiện nay.

CTV Danlambao


Côn đồ ném bom xăng vào lều chị Nguyễn Thị Thúy trong đêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét