Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Tử Vi Tháng 11 (âm lịch)

xem-tu-vi-tat-ca-cac-tuoi-trong-nam-2014
Tuổi Tý: Trung bình
Tổng quát: Vận chuyển khả quan-Bắt đầu tái thiết.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Tý có khuynh hướng bình ổn dần, vì mệnh cung có nhiều sao giải cứu quy chiếu và một số cát tinh tỏa sáng. Một thời gian dài tuổi này như trải qua giông bão nay có thể coi như “sau cơn mưa trời lại sáng”, nên vận chuyển khả quan, tuy chưa xán lạn như ý nhưng đã thấy dễ chịu.
Đây là lúc nên nắm lấy cơ hội để củng cố nền tảng và thực hiện các dự tính mới. Đừng bỏ lỡ dịp may và sự phù trợ của quý nhân. Nên nhớ yếu tính của thời kỳ này là: Vận chuyển khả quan-Bắt đầu tái thiết.
Tiền bạc tạm ổn định kể cả hai nguồn chính tài và ngoại tài. Nhưng vì qua một giai đoạn chi tiêu quá nhiều nên chưa thể tiết kiệm và đầu tư như ý.
Tình cảm bình thường, nhưng coi chừng sức khỏe bản thân hay rủi ro xảy ra cho thân thích trong mùa chuyển lạnh và giao thông khó khăn.

Tuổi Sửu: Tốt
Tổng quát: Cát tinh cao chiếu-Trong ấm ngoài êm.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Sửu tiếp tục chuyển hướng thượng nhờ mệnh cung có nhiều cát tinh trấn thủ. Bầu trời đôi khi có mây mù che phủ nhưng gió thổi nên vẫn giữ được trong sáng. Vận trình thênh thang, ít nhiều khó khăn và áp lực nếu có thì tan biến ngay, giúp đương số gặt hái thành quả khả quan.
Đây là lúc cần tiếp tục tận dụng cơ may, phát huy sự nghiệp. Tuy nhiên, vẫn cần thận trọng từng bước để bảo vệ sự nghiệp và cũng cần hóa giải kịp thời các mâu thuẫn bất ngờ phát sinh. Đừng quên khai thác thời vận tốt: Cát tinh cao chiếu-Trong ấm ngoài êm.
Tài chính, kể cả hai nguồn chính và phụ có dấu hiệu chỉ hao thoát chút đỉnh, nhưng vẫn cần tự quản lý chi tiêu. Hạn chế việc đỏ đen và mua sắm quá mức cho dù trong dịp lễ vì tương lai gần cần đầu tư lớn.
Cần khoan hòa trong giao tế với người thân cũng như mềm mỏng, nhân nhượng bên ngoài để tránh lãnh vực tình cảm có thể gây áp lực.
Sức khỏe bình thường, thận trọng khi di chuyển và trong lúc giải trí và ăn uống.

Tuổi Dần: Trung bình
Tổng quát: Cơ may chưa tới-Thận trọng thủ giữ.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Dần không giữ được mức vượng so với tháng trước. Bầu trời sự nghiệp đang trong sáng, bước sang tháng này có mây đen xuất hiện. Cái tốt của tháng trước không còn nên cần biết duy trì những gì đã xây dựng được hơn là tham lam thành quả mới ngoài tầm tay.
Đây là lúc phải kịp thời củng cố cái đã có, lấy thủ làm công. Cũng cần biết lo xa, “dành dụm khi no để phòng khi đói”, như lời khuyên: Cơ may chưa tới-Thận trọng thủ giữ.
Nhiều dịp tiêu tiền trước đây khiến “ngân sách” của bản thân bị thâm thủng. Tài chính tuy tạm ổn, nhưng chỉ nguồn chính khởi sắc, còn nguồn phụ chưa có, nên phải tiết kiệm dù có nhiều cơ hội mua sắm.
Giao tế hài hòa. Tình cảm vui vẻ nhưng vẫn phải tiếp tục cải thiện đối với cả bên trong gia đình và bên ngoài xã hội.
Phòng cảm cúm và đau nhức. Cần để ý tới các triệu chứng tiêu hóa bất thường và sinh hoạt hằng ngày nên chừng mực.

Tuổi Mão: Trung bình
Tổng quát: Phòng vệ là cần-Công minh mới tốt.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Mão đã có dấu hiệu suy thoái về nhiều mặt, như trời đang trong bỗng có dấu hiệu cơn giông sắp ập tới. Vận trình trong tháng khó tránh gập ghềnh và gây áp lực.
Trên đường mưu sự (đi làm, học hành hay buôn bán) áp lực và khó khăn tăng dần. Trong khó khăn khó tìm được cơ may và quý nhân giúp đỡ.
Đây là thời kỳ cần chú trọng bảo vệ an khang bản thân, bằng cách bỏ chất kích thích và đam mê có hại, sớm theo dõi các chứng trạng bất thường trên cơ thể và phấn chấn, lạc quan trên bước đường có thử thách. Trong cư xử luôn luôn tránh tư lợi, tham quyền mà giữ đạo công bình để đoàn kết với người xung quanh, góp phần xây dựng sự nghiệp chung. Cũng nhờ đó mới duy trì được thành quả. Nên nhớ phương châm hành động của thời kỳ này là: Phòng vệ là cần-Công minh mới tốt.
Tiền bạc chỉ tạm ổn nhưng nguồn phụ kém lạc quan hơn. Cần thận trọng trong chi tiêu trong dịp lễ và đầu tư nhất là các khoản nhiều may rủi.
Nên tạo sự hòa hợp trong gia đình và giao tế bên ngoài bằng cách giữ gìn cảm xúc và ngôn ngữ ở mức chừng mực tránh gây ngộ nhận và mâu thuẫn do sơ ý.

Tuổi Thìn: Tốt
Tổng quát: Tài tinh chiếu mệnh-Khuếch trương sự nghiệp.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Thìn có khuynh hướng lên cao. Tháng trước mây mù bất ngờ bao phủ bầu trời sự nghiệp nay tan dần khi vầng đông xuất hiện. Khó khăn giảm thiểu, nhất là về mặt tình cảm và giao tế.
Đây là lúc cần có cơ hội cải thiện các mối quan hệ, bên trong nhượng bộ và bên ngoài mềm mỏng. Nhờ sự đoàn kết mà có sự trợ giúp của người xung quanh để dễ dàng lèo lái con thuyền sự nghiệp tới bến thành công.
Về tài chính, nhờ tài tinh sáng nên khả quan kể cả nguồn phụ. Tuy nhiên vẫn phải có kế hoạch tiết kiệm, tránh đầu tư và mua sắm các khoản lớn vì nguồn chính thức mới bắt đầu ổn định, còn nguồn phụ chưa nhiều, lại hao thoát vì lễ lạt, giao tế và mua sắm. Điều cần nhớ là: Tài tinh chiếu mệnh-Khuếch trương sự nghiệp.
Ra ngoài phòng rủi ro, nhiễm phong hàn, nên có chế độ ăn ngủ thích hợp. Cần nghỉ ngơi và thư giãn thêm.

Tuổi Tỵ: Xấu
Tổng quát: Kiên nhẫn chờ đợi-Bĩ cực thái lai.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Tỵ tiếp tục kém lạc quan so với tháng trước. Thiếu sao hóa giải trong khi sao xấu quy chiếu mệnh cung nên vận thế chẳng khác mặt trời bị mây mù che phủ.
Vận trình bày ra cảnh tượng thử thách lớn lao, nên là lúc phải kiên nhẫn và đối phó với trở lực và lạc quan tin vào tương lai. Việc cần làm là củng cố cái cũ và thận trọng phát triển cái mới. Quang cảnh chưa đổi mới nhưng tinh thần sáng tạo phải phát tuy, việc đoàn kết trong ngoài phải coi trọng, sự quan sát hoàn cảnh cần bén nhậy, nhờ thế thành công mới quay trở lại, đúng như lời khuyên:Kiên nhẫn chờ đợi-Bĩ cực thái lai.
Tiền bạc thì nguồn chính chưa ổn định và nguồn phụ chưa có, lại chi tiêu nhiều cho dịp lễ, nhưng cũng đừng tham có chút hoạnh tài vì “tham thì thâm”. Vẫn cần thận trọng trong đầu tư và hạn chế việc mua sắm các khoản lớn như mua nhà hay đổi xe.
Cần hạn chế đam mê và giữ gìn cảm xúc trong giao tế. Tình cảm nhìn chung đa màu sắc nhưng chưa có kết quả cụ thể.
Trong sinh hoạt, vẫn phải coi việc bảo vệ an khang là ưu tiên đầu, dù du lịch, du ngoạn hay lúc vui chơi nên hết sức thận trọng phòng rủi ro.
Tuổi Ngọ: Xấu
Tổng quát: Trung ngôn nghịch nhĩ-Bình tâm quyết đoán.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Ngọ có khuynh hướng hướng hạ. Vận thế chẳng khác bầu trời trước đó chỉ bị mây mù bao phủ một phần, nay bỗng nhiên khắp trời mây đen kéo tới. Nhiều sao xấu tập trung ở mệnh cung mà không có sao hóa giải hữu hiệu đã tạo nên áp lực cho công việc.
Đây là lúc cần phải mở rộng giao tế và tinh thần, thu nhận lời khuyên của người cộng tác, vì sẽ có nhiều ý kiến quý báu giúp bạn thành công. Cần lấy lòng thành đãi người để có sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp, cũng cần bình tĩnh để đưa ra phán đoán, chấp nhận lời khuyên tốt cho dù khó nghe, cần nhất đừng nghe lời ngon ngọt lừa dối hay vì rối trí gây thêm trở ngại cho công việc. Đừng nên quên: Trung ngôn nghịch nhĩ-Bình tâm quyết đoán.
Vẫn cần phải quản lý tài chánh chặt chẽ và đầu tư hay mua sắm phải có chừng mực, tránh trò may rủi, vì dấu hiệu hao thoát tiền bạc chưa suy giảm.
Về tình cảm, nhiều chuyện không như ý kể cả tang tóc, bệnh hoạn có thể xảy ra. Cần cởi bỏ tâm tình và lạc quan để đối phó với sóng gió.
Sinh hoạt nên thận trọng và đề phòng tranh cãi hay tranh tụng.

Tuổi Mùi: Tốt
Tổng quát: Cờ còn trên tay-Vừa công vừa thủ.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Mùi hưng phấn gần như tháng trước. Áp lực sự nghiệp không còn, chẳng khác thuyền đi xuôi dòng nên chỉ cần hướng tiến lên cho đúng.
Đây là lúc có dịp may, có cơ hội, không thể chần chừ thủ giữ nguyên tắc có sẵn hay phương án có trước mà cần uyển chuyển thay đổi sao cho thích hợp một cách kịp thời với hoàn cảnh thực tế mới bảo đảm hoàn toàn thành công. Dĩ nhiên cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng mà lơ là việc phòng vệ. Đừng quên lời khuyên: Cờ còn trên tay-Vừa công vừa thủ.
Cần nhất là phải quản lý tài chính thận trọng, tránh kẻ lợi dụng và hao thoát phi lý. Hao thoát do khoản chi hợp lý cho lễ nghi, giải trí cũng cần giới hạn, kể cả việc chủ quan dấn thân vào đỏ đen khiến ngân quỹ gia đình dễ bị thâm thủng.
Tình cảm bình thản, nhưng đào hoa là nợ và không nên theo đà lòng mà nên theo lý trí.
Tránh tranh cãi hay kiện tụng. Cần thận trọng trong ẩm thực và đề phòng khi ra ngoài cũng như lúc giải trí.

Tuổi Thân: Tốt
Tổng quát: Đắc tâm ứng thủ-Làm nhiều hưởng nhiều.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Thân đột nhiên có khuynh hướng chuyển thượng. Bầu trời sự nghiệp chẳng khác đang bị mây mù che phủ và giông bão đe dọa, khí lạnh dâng cao, bỗng nhiên tươi sáng nhờ vầng thái dương xuất hiện mang ánh sáng và khí ấm trở lại. Mệnh cung của đương số có nhiều sao tốt, ảnh hưởng thuận lợi, nên đây là thời cơ hành động, không phải chỉ bảo vệ thành quả, mà nên nắm lấy cơ hội để thực hiện dự án quan trọng.
Đương số sẽ cảm thấy thoải mái vì thành tựu nhiều hơn thất bại, và phấn khởi vì thu lợi không nhỏ nhờ cố gắng bản thân, đúng như dự liệu: Đắc tâm ứng thủ-Làm nhiều hưởng nhiều.
Tài chính đã ổn định kể cả hai nguồn chính và phụ tuy nhiên còn có dấu hiệu hao thoát do chi tiêu hoang phí cho tiệc tùng, quà cáp, giải trí hoặc bị lừa gạt do cờ bạc hay mất cắp.
Nên duy trì tình trạng gia đình vui vẻ để thân tâm yên ổn đối phó với ngoại cảnh và chuẩn bị đón tân niên dù tình cảm êm đềm hơn trước.
Tránh tranh cãi hay kiện tụng trong lúc này. Coi chừng phải làm răng hay làm tiểu phẫu hoặc cảm cúm.

Tuổi Dậu: Xấu
Tổng quát: Giữ vững niềm tin-Đương đầu phong ba.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Dậu lại có khuynh hướng chuyển hạ. Trong mệnh cung sao xấu gây ảnh hưởng tiêu cực nên sự nghiệp tăng áp lực và công việc tiến triển không như ý. Thử thách nhiều, nguy cơ rình rập của tháng trước càng nhiều, nên đây là lúc cần phải bình tĩnh quan sát và phân tích môi trường trước khi hành động. Cũng cần lấy thủ làm công, uyển chuyển trong kế hoạch và không nên tham vọng vội vàng thực hiện kế hoạch quan trọng. Nên nhớ cần can đảm và lạc quan trước thử thách để vạch kế hoạch cho vận hội mới vào năm mới như lời khuyên: Giữ vững niềm tin-Đương đầu phong ba.
Về tài chính, cả hai nguồn chính và nguồn phụ đều chưa tươi sáng, nên cần có kế hoạch quản trị chặt và chi tiêu có mức. Chưa thể đỏ đen, hay đầu tư khoản lớn cho tới cuối năm tây.
Bên ngoài, cần cải thiện tương quan nhân sự và đặt lòng tín nhiệm vào người cộng tác, còn bên trong có mâu thẫn trong gia đình cần hóa giải.
Phòng bệnh hơn chữa bệnh, an vui hơn ưu tư. Phòng khẩu thiệt thị phi và có tranh cãi hay tranh tụng.

Tuổi Tuất: Xấu
Tổng quát: Dục tốc bất đạt-Củng cố ưu tiên.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Tuất lại có khuynh hướng suy thoái quá nhanh. Bầu trời sự nghiệp chẳng khác đang quang đãng bỗng mây mù bao phủ. Trước mắt có nhiều khó khăn, thiếu cơ may vì mệnh cung có nhiều hung tinh củng chiếu.
Đây là lúc cần phải bình tĩnh, lui vài bước, nhanh tay củng cố sự nghiệp. Nếu muốn tiến thì chỉ tiến từng bước và duy trì thành quả hơn là vội vàng dấn thân vì dễ thất bại. Nên nhớ phương châm “đừng quá nóng nảy ham nhanh chóng” mà việc làm không tới nơi tới chốn. Đề phòng cuối năm sẽ gặp khó khăn. Đừng quên lời khuyên: Dục tốc bất đạt-Củng cố ưu tiên.
Tiền bạc dao động kể cả nguồn chính và nguồn phụ ngay từ đầu tháng vì chi nhiều cho dịp lễ. Vì vậy, vẫn nên thận trọng trong đầu tư cũng như trong quản trị, đừng quá tin người và cũng đừng quá hao phí.
Tình cảm không vui, đôi lúc cảm thấy cô độc và buồn bã nhưng cần phấn chấn để khai thác cơ may vào đầu năm tới.
Đề phòng cảm cúm, cần thư giãn và nghỉ ngơi. Ra ngoài nên thận trọng và lấy việc bảo vệ an khang làm trọng.

Tuổi Hợi: Trung bình
Tổng quát: Thời cơ chưa tới-Mở rộng giao tế.
Bước sang tháng 11 âm lịch vận trình của người tuổi Hợi lại có khuynh hướng chuyển hạ dù không nhiều. Bầu trời đang trong có chút mây đen đe dọa nhưng không tới mức giông bão bùng nổ. Chỉ thấy sự nghiệp tăng khó khăn, thành quả chưa như ý.
Đây là lúc cần giữ bản lĩnh vững như kiềng ba chân, không nôn nóng, không nghiêng ngả mà tràn đầy nghị lực và tin tưởng vào tương lai.
Trong hành động, đương số đã cảm thấy muốn giải tỏa áp lực trong ngoài. Muốn thế, cần phải bình tâm, tĩnh trí và phát huy óc sáng tạo để nắm cơ hội đồng thời kết hợp mọi yếu tố thành công như hợp tác với người xung quanh, trong gia đình cũng như bên ngoài. Tóm lại, phương châm thành công là nhận biết rõ hoàn cảnh của mình và vạch phương hướng hành động: Thời cơ chưa tới-Mở rộng giao tế.
Về mặt tiền bạc, hai nguồn chính tài và hoạnh tài đều kém ổn định, nên vẫn phải bớt chi tăng thu và tránh hao thoát do sơ ý hay bị lừa đảo hoặc quá rộng rãi trrong dịp tết, lễ.
Có thể cuối tháng có tin buồn từ xa, nhưng nhìn chung tình cảm mặn mà, nên quay về gia đình để tìm nguồn lạc quan và êm ấm hy vọng giảm bớt áp lực tinh thần. Phòng ho suyễn.
Cần đề phòng khi làm việc hay lúc di chuyển và bệnh cảm nhiễm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét