Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Tử Vi Động Phương 19 - 26/12/2014

Tuần đầu tháng 11 âm lịch
Tuổi Tý:
tu-vi-2013-tuoi-ty
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Tý gặp những ngày bớt áp lực trong mưu sự và tài chính. Nhưng bận tâm về tình cảm và một tuần bận rộn.
Đối với nam giới: Việc làm hay việc học có kết quả khả quan nhưng có thay đổi cần ứng phó. Ổn định về tài chính nhưng vẫn cần tìm cách chi ít thu nhiều vì có khoản chi tiêu hay thất thoát cuối tuần. Ngôn ngữ sơ ý có thể gây mâu thuẫn. Có người quan tâm và giúp đỡ ý kiến thực hiện một dự án.
Đối với nữ giới: Có mâu thuẫn nơi làm việc hay trong gia đạo. Tài chính, nguồn tiền phụ hạn chế nên không thể đầu tư khoản lớn hay chơi trò may rủi. Đường sự nghiệp tạm êm xuôi dù có áp lực thay đổi như ít việc nên quá nhàn hạ, hoặc có sự cạnh tranh.
Đối với các vị cao niên: Một tuần tài chính bình thường, có thể đi chơi xa hay mua sắm thứ đang cần. Có tin buồn từ xa và có rủi ro té ngã.
Tuổi Sửu:
tuoisuu-contrau
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Sửu gặp áp lực khi mưu sự, còn tiền bạc tạm ổn định. Tuy nhiên, tin dự trù chưa tới.
Đối với nam giới: Nhiều lo âu trong việc làm hay học hành. Tiền bạc tạm ổn định, vì chi vẫn nhiều hơn thu. Có người quan tâm, nhưng khó chọn lựa trong giao tế và liên hệ ban bè. Cần hạn chế chất kích thích vì có dấu hiệu mệt mỏi và bi quan.
Đối với nữ giới: Có dấu hiệu hao tài nhưng hy vọng nguồn thu mới như được chia lời, được tài trợ hay bán được món đồ có giá hay lương bổng cải thiện. Có thay đổi trong việc làm và thử thách cần đối phó. Di chuyển nên thận trọng vì có thể rủi ro. Tin buồn chưa tới, hãy thư giãn lạc quan .
Đối với các vị cao niên: Một tuần thân tâm có áp lực nhưng tài chính đủ dùng. Chưa có tin về thân thích như dự trù.
Tuổi Dần:
TUOIDAN-CONHO
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Dần có nhiều phấn khởi về cả sự nghiệp lẫn tiền bạc. Tuy nhiên, kế hoạch mới gặp cản trở vì chưa thuận tiện thực thi.
Đối với nam giới: Di chuyển nên thận trọng, tránh gây áp lực thân tâm. Dự án mới chưa thực hiện được nhưng trong tương lai gần sẽ có điều kiện chín muồi. Có tin vui về một thương lượng có thể có lợi nhưng cần có kế hoạch tiết kiệm nhất là trong dịp cuối tuần.
Đối với nữ giới: Nguồn thu tăng và có thể lương bổng được cải thiện hay nhận tặng vật hay phần thưởng. Đề phòng ho cảm hoặc hư hỏng máy móc, xe cộ hay nhà cửa. Nhiều cuộc vui trong họ hàng, cộng đồng và có thể du ngoạn hay du lịch. Giữ gìn ngôn ngữ để tránh hiểu lầm và đừng vội vàng nhận lời hợp tác.
Đối với các vị cao niên: Tránh tranh cãi và mâu thuẫn với người xung quanh. Có cơ hội sinh hoạt năng động, tiệc tùng, hội họp, giải trí.
Tuổi Mão:
tuoimao-conmeo
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Mão phải đối phó với nhiều trở lực khi mưu sự và thực hiện, nhưng tài chính giải quyết được một bế tắc nhờ cơ may hay quý nhân.
Đối với nam giới: Việc làm có nhiều đổi thay. Bắt tay vào dự án mới và hy vọng thành công nhưng khó tránh lao tâm, lao lực. Trong tuần tiền bạc khả quan nhưng phải chi cho việc sửa chữa nhà cửa hay máy móc. Chưa thể bán món đồ muốn bán, nhưng có ngoại tài.
Đối với nữ giới: Tài chính chưa ổn định nhưng thành công trong một dịch vụ nên đủ dùng. Có khoản chi bất ngờ dành cho thuốc men, thân thích hay sửa chữa. Mưu sự có kết quả dù phải đầu tư nhiều công sức và áp lực cạnh tranh. Đề phòng rủi ro trong sinh hoạt và ho cảm.
Đối với các vị cao niên: Được gia đình hay bè bạn quan tâm nên tinh thần phấn chấn. Thận trọng khi di chuyển, tránh làm việc mạo hiểm hay nóng vội.
Tuổi Thìn:
tuoi-thin1
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Thìn cảm thấy đường sự nghiệp và tài chính gây nhiều mối bận tâm. Tuy nhiên, áp lực không kéo dài, cần lạc quan chờ vận hội mới.
Đối với nam giới: Thay đổi trong tuần không lợi, cứ duy trì cái cũ và mọi việc sẽ cải thiện. Có cơ may gặp người thông cảm và cố vấn giải quyết một khó khăn. Nên tiết kiệm, tăng thu giảm chi, vì áp lực về tài chánh chưa hết. Tránh vay mượn và cho vay và cuối tuần khoan tổ chức cuộc vui linh đình.
Đối với nữ giới: Chưa nên mua sắm khoản lớn trong tuần này và khoan đi xa vì chưa thuận lợi. Tuần này tránh sự đổi thay đột ngột. Việc làm có áp lực hay có thể gây áp lực, nên bình tĩnh, mọi việc sẽ xong. Hạn chế cảm xúc và tỉnh táo quyết định.
Đối với các vị cao niên: Một tuần có nhiều cơ hội hòa nhập với cộng đồng và thân thích. Cần thư giãn và lạc quan dù gặp áp lực.
Tuổi Tỵ:
TUOITY-CONRAN
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Tỵ cảm nhận sự ổn định về tài chính nhưng có ưu tư về công việc đang theo đuổi. Phòng chứng trạng lúc giao mùa.
Đối với nam giới: Phòng rủi ro và ngôn ngữ bất cẩn. Một tuần không bận tâm nhiều về tiền bạc nhưng có áp lực về công việc hay mưu sự vì gặp thay đổi hay trở ngại. Kế hoạch chưa thực hiện được nhưng khó khăn chỉ là tạm thời. Khoan nóng vội và cần thư giãn.
Đối với nữ giới: Việc làm biến chuyển gây nhiều áp lực cho bản thân và người thân. Tài chính bình thường, nguồn phụ không có, khoan đầu tư, hay chơi trò may rủi. Có cơ hội hưởng thú đầm ấm trong gia đình, chung vui bè bạn. Di chuyển và lúc làm việc nên khoan hòa vì dễ xảy ra rủi ro.
Đối với các vị cao niên: Đề phòng bệnh xương cốt hay dị ứng. Nguồn vui đến bất ngờ giúp thân tâm thoải mái.
Tuổi Ngọ:
TUOINGO-CONNGUA
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Ngọ có nhiều di chuyển trong việc làm hay du lịch. Tài chính hao thoát ngoài dự liệu. Phòng rủi ro hơn là chịu áp lực do rủi ro gây ra.
Đối với nam giới: Chưa nên đầu tư các khoản quan trọng và nên hạn chế mua sắm vì tài chính còn áp lực. Có cơ hội tiệc tùng, du lịch và du ngoạn. Công việc có thử thách nhưng việc làm có kết quả. Quý nhân giúp đỡ giải quyết công việc khó khăn nhưng chỉ là bước đầu. Tình cảm có nhiều áp lực nên giải tỏa và bao dung.
Đối với nữ giới: Không nên cảm xúc mạnh và quyết định vội vàng. Di chuyển nhiều vì tiếp thị hay du lịch. Tiền bạc tạm ổn định nhưng cuối tuần hao thoát và chưa có nguồn phụ nên chưa thể đầu tư khoản lớn. Đề phòng rủi ro trong sinh hoạt nhất là đi vào vùng băng tuyết.
Đối với các vị cao niên: Nên tìm cơ hội thư giãn thân tâm kể cả du lịch và thay đổi môi trường sinh hoạt. Thận trọng trong mọi hành xử.
Tuổi Mùi:
TUOIMUI-CONDE
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Mùi có thành tựu về mưu sự nhưng chưa đạt thành quả về tài chính. Nên bình tĩnh giải quyết áp lực tình cảm.
Đối với nam giới: Giao tế trong ngoài thiếu hòa hợp nên thắt chặt yêu thương và cảm thông. Có thể hợp tác làm ăn như đề nghị nhưng cần thận trọng trong việc đầu tư và phân chia quyền hạn và trách nhiệm. Thận trọng theo dõi rối loạn trên cơ thể để sớm điều trị. Một tin mừng tới bất ngờ. Di chuyển nên thận trọng.
Đối với nữ giới: Có khó khăn về việc làm hay việc học nhưng giải quyết ổn thỏa nhờ cơ may hay quý nhân. Tiền bạc tạm ổn định nhưng coi chừng phải chi cho bảo trì và sửa chữa hay cho thuốc men, nhất là mua sắm dịp lễ lạt. Gia đạo thiếu êm thắm, bè bạn hiểu lầm nên hòa giải và cảm thông. Chưa thể mua hay bán món đồ như dự tính.
Đối với các vị cao niên: Nên thư giãn và hòa đồng vào các cuộc vui cộng đồng. Nhận được tin về hội họp, chung vui và quà tặng.
Tuổi Thân:
TUOITHAN-CONKHI
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Thân có thăng tiến về tài chính nhưng sự nghiệp và sức khỏe gây áp lực. Khoan thực hiện kế hoạch mới vì chưa thuận tiện.
Đối với nam giới: Có cơ hội tiệc tùng và hội họp. Cần bình tĩnh và hòa đồng để giải quyết mâu thuẫn với thân thích. Tiền bạc vượng nhưng chưa thể chi tiêu rộng rãi cho giải trí và mua sắm vì công việc bấp bênh và tương lai gần có khoản chi quan trọng. Sức khỏe chuyển biến tốt, nhưng di chuyển nên thận trọng và chưa nên tới nơi băng tuyết. Được người thông cảm và giúp đỡ.
Đối với nữ giới: Có cơ hội du ngoạn hay du lịch nhưng không nên đi vào vùng giá lạnh. Chưa tìm được cơ may thực hiện kế hoạch nên cần bình tĩnh chờ đợi. Có áp lực nơi làm việc hoặc nơi học tập như có sự đổi mới. Tiền bạc bình thường nhưng phải có kế hoạch dành chi tiêu cho dịp lễ lớn nếu không sẽ gặp áp lực.
Đối với các vị cao niên: Có tin mừng về tài chính như nhận tài trợ, quà cáp. Nên khoan dung lạc quan trong buổi giao mùa.
Tuổi Dậu:
TUOIDAU-CONGA
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Dậu có thể thấy mưu sự dễ dàng hơn nhưng khó khăn về tài chính tăng lên. Phòng bệnh hơn chữa bệnh.
Đối với nam giới: Chưa thể bán hay mua món đồ như dự tính. Nhiều mối bận tâm do việc làm và môi trường làm việc gây ra. Tài chính chưa ổn, nhất là nguồn phụ, nên cần giảm chi tiêu. Đừng vay mượn và cũng tránh cho vay mượn. Có triệu chứng đau nhức như nhức khớp hay nhức răng.
Đối với nữ giới: Có hướng mới trong kế hoạch và có người giúp đỡ nên áp lực việc làm giảm. Có khoản chi tiêu bất ngờ vì sửa chữa hay bảo trì và vay mượn gây áp lực. Tình cảm có xáo trộn và tinh thần bất ổn. Nên thư giãn và phòng ho cảm.
Đối với các vị cao niên: Có tin buồn từ xa. Nhưng có nguồn vui ở gần. Nên có sinh hoạt điều độ, giảm thiểu chất kích thích và năng hoạt động.
Tuổi Tuất:
TUOITUAT-CONCHO
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Tuất phấn khởi hơn về sự nghiệp, dù tài chính “cây cao gió lớn” nên chi tiêu nhiều khoản hơn.
Đối với nam giới: Tránh tranh cãi hay tranh tụng. Đề phòng đau nhức hay ho suyễn. Có tin vui trong việc thực hiện một dự án. Tài chính chưa ổn định vì phải chi nhiều khoản cho công việc, cho xã giao và mua sắm. Hành sự nên thận trọng.
Đối với nữ giới: Giải quyết được một mối lo nhờ óc sáng tạo. Chưa thể quyết định quan trọng trong tuần. Tiền bạc chưa hanh thông như ý, doanh thu giảm, chi tiêu nhiều. Dự án thực hiện trong tuần có khả năng thành công nhưng thu lợi không như ý.
Đối với các vị cao niên: Có tin vui về một công việc đã làm. Có cơ hội thư giãn thân tâm và giải trí hay hội họp.
Tuổi Hợi:
TUOIHOI-CONLON
Tuần đầu tháng 11 âm lịch năm Giáp Ngọ, người tuổi Hợi gặp thuận lợi hơn về mưu sự nhưng toan tính tài chính chưa như ý. Phòng tiêu hóa có chút rắc rối.
Đối với nam giới: Sinh hoạt nên thận trọng. Nguồn thu, nhất là lợi tức, sụt giảm vì thiếu cơ may. Cần có kế hoạch giảm chi trong dịp lễ, nhất là mua sắm quá mức hay giải trí quá nhiều. Có thử thách mới trước một kế hoạch quan trọng nhưng tinh thần sáng tạo cao nên gỡ rối được.
Đối với nữ giới: Tài chính hao thoát vì doanh thu giảm hay do chuẩn bị cho mùa đông tháng giá. Sự nghiệp có hướng mới nhưng có áp lực do thay đổi tạo ra, nhất là do việc nhiều hay ít khiến mệt mỏi hay quá rảnh rang. Có cơ hội di chuyển và nên thực hiện để tinh thần thư giãn.
Đối với các vị cao niên: Có cơ hội tiệc tùng, góp công sức cho từ thiện và được mọi người kính trọng. Di chuyển hay ăn uống cần thận trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét